fbpx

Chính sách quy định chung

I. Chính sách thanh toán
1. Mua hàng trực tiếp tại Showroom và kho đàn
Sau khi lựa chọn được cây đàn như ý, quý khách hàng thanh toán hoặc đặt cọc theo các hình thức sau:
– Thanh toán tiền mặt trực tiếp (VND, USD)
– Thanh toán qua thẻ (VISA, Master, ATM…)
– Chuyển khoản vào một trong các tài khoản ngân hàng sau:
Chủ tài khoản: Phạm Văn Trường
-NH Vietinbank: 711A 2239 0846, Chi nhánh Nam Thăng Long
-NH Sacombank: 0200 3192 1581, Chi nhánh Định Công
-NH Techcombank: 19029 567 177 016 CN Văn Quán
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thu Giang
-NH Vietcombank: 0711 000 242 732 CN Thanh Xuân
-NH Agribank: 130 220 524 0896 CN Trung Yên
-NH ACB: 114 073 929 CN Nguyễn Thị Định HN

2. Mua hàng từ xa
Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, Piano Mozart sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản.
Quý khách hàng ở xa có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn cho mình những cây đàn Piano chất lượng, đặt hàng và hoàn thiện các yêu cầu.

II. Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

III. Chính sách vận chuyển và giao nhận
1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm: Grand piano, Upright piano và piano điện của Piano Mozart đều được công ty miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
– Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội
– Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt đối với các đơn hàng ngoại tỉnh
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
– Các đơn hàng nội thành Hà Nội : vận chuyển và lắp đặt trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quý khách hàng
– Các đơn hàng ngoại tỉnh: phụ thuộc vào khoảng cách xa hay gần, có thể vận chuyển lắp đặt trong ngày hoặc ngày hôm sau.
Lưu ý:
Trong một số trường hợp khách quan Piano Mozart có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ SĐT 04.6327.1012 của Piano Mozart để nhận trợ giúp.
4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Piano Mozart sẽ đóng gói hàng cẩn thận để đảm rằng khi vận chuyển sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA
– Cước phí chuyển: được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lượng quy đổi từ kích thước và quãng đường vận chuyển
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vu & Thương mại Mozart
Showroom: Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho đàn Số 268, Nguyễn Xiển, Hà Nội
HOTLINE: 0987.589.689
Email: amnhacmozart@gmail.com

IV. Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, Pianomozart.vnsẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

V. Chính sách bảo hành, đổi trả
1.Bảo hành chỉ có giá trị với những sản phẩm do đại lý được ủy quyền của Piano Mozart và có phiếu bảo hành hợp lệ.
2. Sản phẩm được bảo hành theo thời gian quy định do lỗi của nhà sản xuát kể từ ngày mua hàng. Việc bảo hành chỉ có giá trị cho người mua đầu tiên và lần mua đầu.
3. Bảo hành không có giá trị trong những trường hợp sau:
– Sản phẩm bị mất niêm phong, tháo dỡ hoặc sửa chữa không bởi trung tâm bảo hành. Phiếu bảo hành đã bị tẩy xóa, sửa chữa. Hư hỏng không tuân theo chỉ dẫn sử dụng.
– Hư hỏng do mọi lỗi cố ý như va đập, rơi, vỡ hoặc đổ nước, ẩm ướt, côn trung chui vào bên trong gây ra hoặc hỏa hoạn, thiên tai.
4. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng phải trả phí mua linh kiên thay thế và công sửa chữa.
5. Chế độ bảo hành trọn đời
5.1. Những trường hợp được bảo hành
-Sản phẩm bị lỗi về phần máy, phím đàn làm ảnh hưởng đến âm thanh của đàn
-Sản phẩm bị lỗi về phím không xuất phát từ việc sử dụng của người dùng.
-Thân sản phẩm không bị rạn nứt trong quá trình sử dụng thông thường và không có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm

5.2. Những trường hợp KHÔNG áp dụng bảo hành

-Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cháy hoặc bị biến dạng do tiếp xúc với lửa, nhiệt hoặc vật nóng
– Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị vỡ nát hoặc vỡ phân mảnh khi bị rơi xuống đất hoặc bị tác động bởi các vật cứng
-Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cắn bởi động vật
-Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cắt bởi vật sắc nhọn
– Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị hư hỏng do người dùng vệ sinh không cẩn thận
-Các phụ kiện đi kèm sản phẩm
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Dịch vu & Thương mại Mozart
Showroom: Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Kho đàn: Số 268, Nguyễn Xiển, Hà Nội
HOTLINE: 0987.589.689
Email: amnhacmozart@gmail.com

Gọi ngay